Sửa nhà trọn góiSửa chữa điện nướcSua nha tai ha noi
Chào mừng các bạn đã ghé thăm Công ty Cổ phần Thuốc Thú Y SVT Thái Dương
Long An: Cơn "địa chấn" mang tên... tôm chết
Gần 1.600 hộ nuôi tôm tại xã Tân Chánh (Cần Đước, Long An) bỗng dưng trở thành “con nợ” khi hàng triệu con tôm thả nuôi tại hàng trăm ha ao đầm bỗng…lăn đùng ra chết. 30 tỷ đồng của xã nghèo nhất huyện Cần Đước đang “bốc hơi” theo con tôm.
Chi tiết
Mỹ giảm thuế phá giá cho 29 DN xuất khẩu tôm VN
Theo kết quả đợt xem xét hành chính lần thứ tư về thuế chống bán phá giá mặt hàng tôm Việt Nam nhập khẩu vào Mỹ vừa được Bộ Thương mại Mỹ công bố, 29 doanh nghiệp xuất khẩu tôm Việt Nam được giảm thuế chống bán phá giá trung bình từ 4,57% xuống còn 2,89%.
Chi tiết
Lợn ngoại lấn át lợn nội
Cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và PTNT) nhận định, mặc dù hiện nay do ảnh hưởng của dịch tai xanh nên người dân đang “quay lưng” lại với thịt lợn khiến giá đang giảm mạnh. Tuy nhiên, theo quy luật chắc chắn sau khi dịch kết thúc giá thịt lợn sẽ tăng cao.
Chi tiết
Bán tháo heo chết cho lò... heo quay
Chỉ vòng chưa đầy một tháng, trên địa bàn hai tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế đã có hàng ngàn con heo bị dịch bệnh. Không những thế, tình trạng lây lan từ ổ dịch này sang ổ dịch khác đang có nguy cơ báo động. Trước tình trạng mất trắng vì heo... hàng trăm hộ dân bán tháo heo chỉ với giá rẻ mạt.
Chi tiết
Kiếm bội tiền nhờ mua bán lợn chết
Thịt lợn ở Hà Nội có sạch và đáng tin cậy không? Câu hỏi sẽ được trả lời ngay trong bài viết chân thực dưới đây.
Chi tiết
5 mẫu gà loại thải tồn dư chất Sulfadiazin
Ông Cấn Xuân Bình, Chi cục trưởng Chi cục Thú y Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa tổ chức kiểm tra, lấy 5 mẫu thịt gà loại thải để kiểm tra dư lượng các chất kháng sinh và hóa chất cấm có thể tồn tại. Kết quả, 100% số mẫu được kiểm tra đều có tồn dư chất Sulfadiazin với mức cao gấp 5-20 lần mức cho phép. Trong đó, mẫu thấp nhất có hàm lượng 42,21 µg/kg, cao nhất là 114,92 µg/kg.
Chi tiết
Thịt sống đầy khuẩn tiêu chảy, thương hàn...
Sau khi xét nghiệm ngẫu nhiên hơn 1.100 mẫu thịt tươi sống lấy tại các chợ, phát hiện 385 mẫu có nhiễm khuẩn Salmonella – một loại khuẩn gây bệnh thương hàn, tiêu chảy ở người. Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh (HCM) cho biết thông tin trên.
Chi tiết
HỘI THẢO KHOA HỌC CHUYÊN ĐỀ :" QUẢN LÝ DỊCH BỆNH TRONG NUÔI CÁ TRA VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG" DO KHOA THỦY SẢN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ CÙNG PHỐI HỢP VỚI CÔNG TY VEMEDIM VIỆT NAM TỔ CHỨC SẼ DIỄN RA NGÀY 05.09.2009
Quản lý dịch bệnh trong nghề nuôi cá tra đã và đang trở thành chủ đề quan trọng không chỉ đối với người nuôi mà cả những người làm công tác nghiên cứu.
Chi tiết
Tôm đắt hàng nhờ sự cố tràn dầu
Sự cố tràn dầu đã trở thành cơ hội lớn cho nhiều người nuôi tôm ở Việt Nam. Giá tôm đã được đẩy lên nhờ sự cố này.
Chi tiết
Trang    1   2   3   4   5       
Thống kê truy cập
Online 5
Tổng truy cập: 903015
Thông tin hỗ trợ