Sửa nhà trọn góiSửa chữa điện nướcSua nha tai ha noi
Chào mừng các bạn đã ghé thăm Công ty Cổ phần Thuốc Thú Y SVT Thái Dương
Giá heo hơi hôm nay 10/4 tại miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 10/4 tại các tỉnh phía Bắc hôm nay có biến động mạnh so với những ngày trước đó. Cụ thể các địa phương tăng 3.000 đồng/kg như: Tuyên Quang tăng từ 32.000 đồng/kg lên 35.000 đồng/kg, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hải Dương cũng có mức tăng tương ứng. Ngoài ra tỉnh Bắc Giang cũng tăng từ 31.000 đồng/kg lên 34.000 đồng/kg. Các địa phương khác có mức tăng thấp hơn là Ninh Bình, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ,… cũng đồng loạt tăng từ 1.000 đồng/kg đến 2.000 đồng/kg. Giá heo hơi hôm nay toàn miền dao động từ 32.000 đồng/kg đến 36.000 đồng/kg.
Chi tiết
Thị trường thịt heo sẽ cân bằng trong năm mới
Tại Đồng Nai, địa phương có đàn heo lớn nhất nước, các hộ chăn nuôi cho biết giá bán ra ở mức 30.000 - 31.000 đồng/kg, tăng từ 1.000 - 2.000 đồng so với 10 ngày trước. Với mức giá này, người chăn nuôi vẫn còn lỗ khoảng 3.000 - 4.000 đồng/kg. Theo báo cáo của Bộ NN-PTNT, giá heo hơi ở miền Trung và Tây nguyên khoảng 33.000 đồng/kg, miền Bắc 35.000 - 36.000 đồng/kg, tăng trung bình 4.000 - 5.000 đồng/kg. Sau nhiều tháng chạm đáy, giá heo hơi những tháng cuối năm 2017 có dấu hiệu tăng trở lại nhưng vẫn không đủ để người chăn nuôi có lãi. Dự báo đến tết, giá thịt heo nhiều khả năng sẽ tăng thêm do các cơ sở chế biến đang tập trung giết mổ để sản xuất các loại thực phẩm phục vụ nhu cầu tết của người dân. Một nguyên nhân khác giúp giá heo dần hồi phục là do đàn heo thị
Chi tiết
Giá heo hơi tăng từng ngày
Giá heo (lợn) hơi hôm nay 11/7/2017: Tiếp tục tăng do giá heo TQ phục hồi
Chi tiết
Tạo đà cho chăn nuôi nông hộ
Dịch bệnh, bấp bênh đầu ra, hạn chế áp dụng tiến bộ kỹ thuật do quy mô nhỏ... là những bất cập trong chăn nuôi nông hộ hiện nay. Vì thế, việc Nhà nước hỗ trợ chăn nuôi nông hộ thế nào cho hiệu quả là điều đang được cơ quan chức năng và các địa phương tích cực góp ý.
Chi tiết
Quảng Bình: Kịp thời hoàn thiện mạng lưới thú y cơ sở
Trong công tác phòng chống bệnh trên gia súc, gia cầm, đội ngũ cán bộ thú y cơ sở (TYCS) luôn là lực lượng nòng cốt ở khâu tuyên truyền phổ biến kiến thức đến người chăn nuôi nhằm giúp cho người chăn nuôi hiểu và biết cách khắc phục sự cố khi có dịch xảy ra ở địa phương.
Chi tiết
Đắk Lăk: Thu hồi thuốc thú y giả, không đạt chất lượng
Chi cục Thú y tỉnh vừa có quyết định thu hồi 3 sản phẩm thuoc thu y không đạt tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký với Cục Thú y và một sản phẩm thuoc thu y giả hiện đang lưu hành trên địa bàn tỉnh Dak Lak.
Chi tiết
Vĩnh Phúc: Triển khai chỉ đạo 6 PHẢI - 2 KHÔNG trong công tác giết mổ gia súc, gia cầm
Hiện nay việc đảm bảo vệ sinh trong giết mổ gia súc, gia cầm đang là vấn đề cần được quan tâm, bởi đây là một công đoạn quan trọng góp phần đảm bảo an toàn thực phẩm. Theo các nhà chuyên môn, quá trình giết mổ gia súc, gia cầm cần thực hiện tốt “6 phải” và “2 không” (tức là 6 việc phải làm và 2 việc không được làm).
Chi tiết
Điện Biên: Đẩy mạnh công tác hỗ trợ người chăn nuôi trong vấn đề sử dụng thuốc thú y an toàn
Huyện Điện Biên là một trong những địa phương có nghề chăn nuôi phát triển lớn mạnh nhất trong toàn tỉnh. Trao đổi với người dân được biết, trong chăn nuôi, việc gia súc, gia cầm bị mắc dịch bệnh là không tránh khỏi. Nếu không kịp thời có thuốc để chạy chữa thì dịch bệnh lây lan rất nhanh, đặc biệt đối với những hộ nuôi kinh doanh với số lượng lớn thì lại càng hết sức quan trọng. Tuy nhiên, trước đây để mua thuoc thu y không phải là điều đơn giản. Chưa nói đến các xã vùng sâu, vùng xa, giao thông đi lại khó khăn, ngay ở các điểm trung tâm, đứng trước thị trường thuốc phong phú, đa dạng cả về chủng loại và giá cả thì việc chọn mua được loại thuốc phù hợp cũng không phải là điều dễ dang, vì hầu hết người dân đều không có kiến thức về vấn đ
Chi tiết
Hàng ngàn tỷ đồng mất trắng do tôm chết - Vấn đề thú y và Thuoc thu y
Ngoài ra, tôm chết còn do người nuôi không tuân thủ lịch thời vụ, chưa tuân thủ quy định về quản lý môi trường (xả nước thải, bùn, tôm chết từ ao nuôi nhiễm bệnh ra môi trường), chất lượng con giống kém, quản lý sản xuất, kinh doanh thức ăn thuỷ sản, hoá chất, thuốc thú y chưa chặt chẽ, hạ tầng phục vụ nuôi tôm chưa đồng bộ.
Chi tiết
Cẩn thận khi mua gà, vịt sống
Nhiều tỉnh thành đã xuất hiện cúm H5N1, thế nhưng những ngày giáp Tết, tình hình kinh doanh gà vịt sống trái phép lại nhan nhản từ các tỉnh miền Tây đến TP HCM. Khả năng mắc bệnh cúm gà trong dịp Tết rất cao.
Chi tiết
Trang    1   2   3   4   5       
Thống kê truy cập
Online 4
Tổng truy cập: 900532
Thông tin hỗ trợ