Sửa nhà trọn góiSửa chữa điện nướcSua nha tai ha noi
Chào mừng các bạn đã ghé thăm Công ty Cổ phần Thuốc Thú Y SVT Thái Dương
Sẽ công khai cơ sở vi phạm trong việc giết mổ gia súc, gia cầm
Hôm qua (7.10), Bộ NNPTNT phối hợp với UBND TP. Hà Nội đã tổ chức Hội nghị quản lý giết mổ, vận chuyển, kinh doanh thịt gia súc, gia cầm tại một số tỉnh, thành phía Bắc.
Chi tiết
Bắc Ninh - Quế Võ bảo đảm an toàn cho đàn vật nuôi
Trước tình hình dịch bệnh gây thiệt hại về kinh tế cho người chăn nuôi, thời gian qua huyện Quế Võ đã tích cực triển khai tiêm phòng đại trà vụ thu- đông để hạn chế dịch bệnh trên đàn vật nuôi.
Chi tiết
Phú Yên - Tăng cường kiểm soát các chất độc hại trên sản phẩm và thủy sản nuôi
Trong những năm qua, ngành thủy sản Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong 10 nước xuất khẩu thủy sản hàng đầu trên thế giới với kim ngạch xuất khẩu trên 4 tỉ USD/năm. Hiện tại, sản lượng thủy sản nuôi đã chiếm trên 40% tổng sản lượng thủy sản và dự kiến tỉ lệ này sẽ ngày càng tăng trong thời gian tới. Sản xuất và xuất khẩu càng tăng thì thách thức càng lớn vì đối với thực phẩm nói chung, thủy sản nói riêng yêu cầu rất quan trọng là sản phẩm phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Cụ thể trong thực phẩm thủy sản không chứa các mối nguy như: Mối nguy vật lý (bao gồm những vật cứng, sắc, nhọn, có thể gây thương tích cho hệ tiêu hóa của người tiêu dùng), mối nguy sinh học (bao gồm các loại ký sinh trùng, nấm, v
Chi tiết
Tăng cường phòng, chống cúm gia cầm
Ông Lê Minh Hoan, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, đã ký văn bản chỉ đạo Sở NN-PTNT, Sở Y tế, UBND các huyện, thị… tăng cường phòng chống dịch cúm gia cầm.
Chi tiết
Chợ Hà Vĩ - Sẽ không để tái diễn hoạt động buôn bán gia cầm lậu
Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân vừa yêu cầu UBND TP Hà Nội, Bộ Công Thương và Bộ Công an xây dựng phương án kiểm soát, không cho phép buôn bán gia cầm không có nguồn gốc xuất xứ tại chợ đầu mối gia cầm Hà Vĩ (huyện Thường Tín, Hà Nội)
Chi tiết
Làm sạch lông gà bằng nhựa thông - hàng loạt cơ sở bị cơ quan chức năng phát hiện
Sau chuyến kiểm tra tại cơ sở giết mổ gia cầm trên địa bàn phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang vào cuối tháng 8 vừa qua, cơ quan chức của tỉnh Hậu Giang đã có kết luận về việc sử dụng chất nhựa để làm sạch lông gà, lông vịt.
Chi tiết
Văn hóa Hàn - Du nhập từ Gangnam style đến gà dai xì tai
Món nhảy ngựa Gangnam Style xuất xứ Hàn Quốc đang khiến khắp nơi, trong đó có giới trẻ Việt sốt xình xịch. Vô số clip dựng phiên bản ăn theo, lại còn có kịch bản mấy vạn nam thanh nữ tú sẽ cùng nhảy ở sân Mỹ Đình để ghi kỷ lục...
Chi tiết
Thịt heo - Vụ chất tạo nạc vừa qua, vụ ngâm thuốc an thần đã tới
Khi Tổ kiểm tra liên ngành huyện Bình Chánh TPHCM ập vào cơ sở mổ heo lậu của ông Bùi Anh Hiến, 31 tuổi, ở C5A/30U tổ 5, ấp 3, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, phát hiện 2 con heo đang được giết mổ không đảm bảo vệ sinh, không nguồn gốc rõ ràng.
Chi tiết
Hậu quả khó lường từ gia cầm nhập lậu
Chợ gia cầm Hà Vỹ (huyện Thường Tín, Hà Nội) là đầu mối buôn bán gia cầm của cả khu vực phía Bắc đã sạch bóng gà lậu một thời gian, khi lực lượng chức năng và chính quyền địa phương ráo riết truy quét theo Công điện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Thế nhưng từ tuần cuối tháng 9 đến nay, tình trạng nhập lậu gia cầm lại tái diễn.
Chi tiết
Quảng Ngãi: Huyện Bình Sơn xuất hiện cúm gia cầm
Dịch cúm gia cầm A/H5N1 lại xuất hiện trên đàn vịt của gia đình nhà ông Phạm Văn Minh (xã Bình Thới, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi). Tổng số vịt mắc bệnh buộc phải tiêu hủy gần 400 con.
Chi tiết
Trang          11   12   13   14  
Thống kê truy cập
Online 5
Tổng truy cập: 903941
Thông tin hỗ trợ