Sửa nhà trọn góiSửa chữa điện nướcSua nha tai ha noi
Chào mừng các bạn đã ghé thăm Công ty Cổ phần Thuốc Thú Y SVT Thái Dương
Nhập gà thải dùng cho gia súc về bán cho dân ăn
Ghi nhận của PV NTNN ngày hôm qua (3/10) cho thấy, tại một số chợ, siêu thị trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, mặt hàng gà thải Hàn Quốc có mặt khắp nơi với giá khá cao so với sản phẩm gà công nghiệp trong nước.
Chi tiết
Đã có vaccine khống chế virus cúm gia cầm mới
Thuoc thu y - Hiện đã có vaccine cúm gia cầm Re6 có mức độ bảo hộ cao đối với nhánh virus mới khi công cường độc trên gà.
Chi tiết
Vấn đề thú y - Gia cầm nhập lậu lại ồ ạt vào Việt Nam
Với tình hình dịch hiện vẫn đang xuất hiện lẻ tẻ ở năm địa phương (Quảng Ngãi, Hà Tĩnh, Hòa Bình, Tuyên Quang và Thái Bình), thêm vào đó là nhu cầu tiêu thụ gia cầm dịp cuối năm tăng, thời tiết trở lạnh thuận lợi cho virút H5N1 phát triển, các chuyên gia chăn nuôi, thú y đang lo ngại nguy cơ bùng phát dịch cúm gia cầm trong những tháng cuối năm là rất cao.
Chi tiết
Lính công binh nuôi cá sấu
TP - Thiếu tá Nguyễn Đình Hiếu, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Trung đoàn Công binh 299 (Quân đoàn 1) giới thiệu: “Chúng tôi trồng đủ loại rau. Gia súc, gia cầm thì nhiều lắm. Bò, lợn, gà vịt… Dư sức làm thực phẩm cho bộ đội ăn quanh năm, vừa đảm bảo sức khỏe vì tất cả đều là rau sạch, thịt sạch, trứng sạch, lại rẻ hơn giá thị trường"
Chi tiết
Việt Nam xuất hiện vi rút nguy hiểm, khẩn cấp chống cúm gia cầm
Theo thống kê của Cục Thú y, từ đầu năm đến nay dịch cúm gia cầm đã phát sinh tại 115 xã của 55 huyện thuộc 21 tỉnh thành trên cả nước. Dịch cúm đã làm hơn 95 nghìn con gia cầm mắc bệnh, tổng số chết và tiêu hủy lên đến 214 nghìn con. Dịch bệnh không chỉ tác động tiêu cực đến ngành chăn nuôi mà còn đe dọa sinh mạng của con người. Tính từ đầu năm cả nước đã có 4 người nhiễm vi -út cúm trong đó có 2 trường hợp tử vong.
Chi tiết
Phú Yên - Gần như toàn bộ gia súc được tiêm phòng vắc xin lở mồm long móng đợt 2 năm nay
Ông Nguyễn Minh Hòa, Chi cục trưởng Chi cục Thú y tỉnh cho biết: Toàn tỉnh đã kết thúc đợt tiêm phòng vac xin lở mồm long móng đợt II/2012 với 128.787 con trâu, bò được tiêm phòng, chiếm 90% tổng đàn.
Chi tiết
Việt Nam bắt đầu trở lại kiểm dịch y tế biên giới
TT - Liên quan đến dịch viêm đường hô hấp cấp kèm suy thận lần đầu tiên xuất hiện và chưa rõ đường lây truyền, ngày 30-9 thông tin từ Cục Y tế dự phòng cho hay bắt đầu từ hôm nay (1-10), VN trở lại kiểm dịch y tế biên giới tại các sân bay, cửa khẩu với những người đến từ vùng dịch, sau một thời gian gián đoạn hoạt động này.
Chi tiết
Nội tạng gia cầm được bán ... siêu rẻ
Hàng hóa không có giấy kiểm dịch, có cả hàng thối. Hàng đống lòng, mề gà đã bốc mùi, ruồi xanh bám đầy được nhân viên dùng nước rửa lại, phân loại, đóng gói và chuyển ngay cho các đầu mối tiêu thụ.
Chi tiết
Gà thải loại lại ồ ạt nhập chợ Hà Vĩ
Tình trạng buôn bán gà mía thải loại của Trung Quốc vẫn diễn ra "tấp nập" tại chợ đầu mối gia cầm Hà Vĩ (Thường Tín, Hà Nội).
Chi tiết
Bộ Y tế cảnh báo hội chứng viêm đường hô hấp cấp nguy hiểm mới
Trước ca bệnh bị viêm đường hô hấp cấp tính do một loại vi rút mới nguy hiểm như SARS vừa phát hiện tại Qatar được Tổ chức Y tế thế giới cảnh báo, Việt Nam đã chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm này.
Chi tiết
Trang          11   12   13   14  
Thống kê truy cập
Online 4
Tổng truy cập: 899824
Thông tin hỗ trợ