Sửa nhà trọn góiSửa chữa điện nướcSua nha tai ha noi
Chào mừng các bạn đã ghé thăm Công ty Cổ phần Thuốc Thú Y SVT Thái Dương
Sơn Tịnh - Quảng Ngải: Nguy cơ cúm H5N1 lan ra trên diện rộng
Ông Đặng Thanh Hậu - Phó Trưởng phòng Nông nghiệp huyện Sơn Tịnh cho biết: Tính từ ngày 27/8 đến 4/10, trên địa bàn huyện Sơn Tịnh phát hiện 7 ổ dịch cúm gia cầm H5N1 nằm ở các địa phương: Tịnh Hà, Tịnh Hiệp, Tịnh Đông, Tịnh Sơn, Tịnh Minh, Tịnh Phong và Tịnh Thiện.
Chi tiết
Bến Tre - Mỏ Đồng Khởi triển khai mô hình nuôi heo nái thoát nghèo
Mô hình nuôi heo nái sinh sản ở xã Tân Thành Bình được triển khai từ tháng 6-2011. (7 hộ nghèo được chọn tham gia mô hình). Dự án hỗ trợ tập huấn các kiến thức về cách thức nuôi heo nái sinh sản, từ khâu chuẩn bị chuồng trại, đến kiến thức thú y
Chi tiết
Tọa đàm trực tuyến: Để có bữa ăn an toàn cho mọi nhà
(Dân trí) - Hơn lúc nào hết, câu hỏi ăn gì, mua ở đâu cho an toàn thật sự đang là mối bận tâm chung của nhiều người tiêu dùng. Để giải đáp mối quan tâm này của người dân, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức cuộc tọa đàm “Để có bữa ăn an toàn cho mọi nhà”.
Chi tiết
Kiểu mua bán gian lận: Nhồi thức ăn vào diều gà
Việc nhồi thức ăn vào diều gà, vịt đang diễn ra hàng ngày ở các chợ bán gia cầm. Sau nhiều lần quan sát những chiếc lồng nhốt đầy gà, vịt, chúng tôi được chứng kiến những chủ hàng có thao tác rất nhanh nhẹn với các công đoạn nhồi cám vào diều con vật. Họ dùng tay vạch mỏ con vật để nhồi cám vào miệng gà, vịt rồi vuốt xuống diều cho đến khi căng phồng. Cứ như vậy, họ liên tiếp nhét thức ăn vào miệng hết con gà này, đến con vịt khác.
Chi tiết
Sán lá trong trứng gà - Hãy cẩn thận!
Ngày 9/10, anh Trần Lai Thành (thành phố Thái Nguyên) mua trứng gà và phát hiện có 2 sinh vật nằm trong lòng trắng trứng. Anh báo tin cho cơ quan chức năng tỉnh. Mẫu vật được gửi đi xét nghiệm tại Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật và Viện Thú y.
Chi tiết
Ngăn chặn buôn bán gia cầm nhập lậu không rõ nguồn gốc
(Thanh tra)- Ngày 11/10, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân yêu cầu TP Hà Nội phối hợp với các bộ và địa phương liên quan có biện pháp ngăn chặn tình trạng buôn bán gia cầm nhập lậu không rõ nguồn gốc, không được kiểm soát về thú y tại chợ Hà Vĩ, báo cáo Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về vệ sinh an toàn thực phẩm vào cuối tháng 11.
Chi tiết
Mua thuốc an thần cho lợn - Dễ hay khó?
Sau khi có những thông tin về việc lợn trước khi mổ được tiêm thuốc an thần để thịt tươi lâu gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng, phóng viên đã tìm mua loại thuốc này. Mua thuốc an thần cho lợn, dễ hay khó?
Chi tiết
Lập 14 tủ thuốc thú y cấp xã/năm
Mô hình phòng chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm quy mô xã đã được Trung tâm Khuyến nông quốc gia triển khai tại 14 điểm trình diễn trên địa bàn 7 tỉnh.
Chi tiết
Thị trường trong nước - Doanh nghiệp ngành chăn nuôi thua trên sân nhà
Theo ông Tống Xuân Chinh, cục phó Cục chăn nuôi, hoạt động sản xuất, kinh doanh chăn nuôi chứa đựng nhiều rủi ro. Đất đai và quy hoạch cho chăn nuôi là những trở ngại. Cơ sở hạ tầng, kỹ thuật công nghệ, trình độ chuyên môn còn thấp, chưa đáp ứng được yêu cầu của sản xuất hàng hóa quy mô vừa và lớn.
Chi tiết
Nên chăng cần tăng cường công tác quản lý đối với vật tư nông nghiệp
Trong những năm qua, công tác quản lý chất lượng vật tư nông nghiệp và an toàn thực phẩm được các cấp, các ngành quan tâm chỉ đạo và thu được một số kết quả đáng khích lệ. Song, trên thực tế vẫn còn tình trạng lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc thú y.
Chi tiết
Trang       6   7   8   9   10       
Thống kê truy cập
Online 10
Tổng truy cập: 902101
Thông tin hỗ trợ