Sửa nhà trọn góiSửa chữa điện nướcSua nha tai ha noi
Chào mừng các bạn đã ghé thăm Công ty Cổ phần Thuốc Thú Y SVT Thái Dương
Phạt nặng, buộc tiêu hủy sản phẩm chứa chất cấm - Hậu loạt bài Kinh hoàng heo siêu nạc
Đại tá Phan Hữu Vinh, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (Bộ Công an) vừa ký quyết định xử phạt hành chính, buộc Công ty TNHH Oni tiêu hủy toàn bộ sản phẩm chứa chất cấm.
Chi tiết
Tình trạng buôn lậu và gian lận thương mại trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa: Cuộc chiến vẫn chưa có hồi kết
Trên thị trường hiện nay, hàng nhập lậu, hàng giả hiện diện khắp nơi, phổ biến nhất là thuốc lá, đồ chơi trẻ em có tính chất bạo lực, kính mắt, giày dép, quần áo, đồ gia dụng, rượu ngoại, đồ điện tử, mũ bảo hiểm, dược phẩm, mỹ phẩm, đĩa CD, xăng dầu, gas, thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi...
Chi tiết
Thuoc thu y Thái Dương thông báo chương trình khuyến mãi tháng 11 - 2012
Công ty Cổ phần thuoc thu y SVT Thái Dương xin gửi tới Quý Đại lý lời chào trân trọng nhất. Cám ơn Quý Đại lý đã hợp tác cùng Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Chi tiết
Thuoc thu y Thái Dương công bố sản phẩm mới
Sau hơn 2 năm dày công nghiên cứu, ngày 01/11/2012, phòng Nghiên cứu và phát triển công ty Cổ phần thuoc thu y SVT Thái Dương đã đưa sản phẩm mới SVT – Gentyl D ra thị trường và nhận được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng, đặc biệt là từ những người đi điều trị bệnh.
Chi tiết
Các ổ dịch gia súc, gia cầm đang được xử lý triệt để
Từ nay đến đầu năm 2013 là giai đoạn dịch bệnh gia súc, gia cầm có điều kiện xuất hiện, lây lan; đặc biệt là cúm gia cầm H5N1, diễn biến khá phức tạp. Vì vậy, các địa phương không được chủ quan, khi xuất hiện phải tập trung xử lý, không để lây lan gây ra thiệt hại rất lớn. Riêng vùng ĐBSCL tiếp tục tiêm phòng vaccine, do cách làm này vẫn có hiệu quả, chưa có sự phân nhánh virus như ở miền Trung và miền Bắc. Đây là nhấn mạnh của Thứ trưởng Diệp Kỉnh Tần tại hội nghị triển khai công tác phòng chống dịch bệnh và kiểm soát buôn bán gia súc, gia cầm vùng Đông Nam bộ và đồng bằng sông Cửu Long do Bộ NN-PTNN tổ chức ở TPHCM vào ngày 01/11
Chi tiết
Hòa Bình - đã đạt được hiệu quả bước đầu hoạt động điểm dịch vụ thú y
Đến thời điểm này, toàn tỉnh đã có 130 điểm dịch vụ thú y hoạt động và cung cấp dịch vụ ở 130 xã của 11 huyện, thành phố. Các điểm dịch vụ nỳa đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu của hộ chăn nuôi gia súc, gia cầm trên địa bàn tỉnh, nhất là ở nơi cách xa trung tâm huyện lỵ, giao thông đi lại khó khăn.Đến thời điểm này, toàn tỉnh đã có 130 điểm dịch vụ thú y hoạt động và cung cấp dịch vụ ở 130 xã của 11 huyện, thành phố. Các điểm dịch vụ nỳa đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu của hộ chăn nuôi gia súc, gia cầm trên địa bàn tỉnh, nhất là ở nơi cách xa trung tâm huyện lỵ, giao thông đi lại khó khăn.
Chi tiết
Thông tư 15/2012/BNNPTNT về danh mục bổ sung thuốc thú y
Thông tư mới ban hành của Bộ NN-PTNT về danh mục bổ sung thuốc thú y, chế phẩm sinh học... Số 15/2012/TT-BNNPTNT
Chi tiết
Gà thải loại Trung Quốc tràn vào Việt Nam ước tính từ 70.000 - 100.000 tấn / năm
Với gia cầm giống, ước tính riêng tại Móng Cái và Lạng Sơn mỗi ngày có 40.000-100.000 gà giống từ Trung Quốc vào VN. Gia cầm nhập lậu đang đẩy chăn nuôi trong nước vào thế cực kỳ khó khăn khi tổng đàn gà, lợn, trâu bò 10 tháng đầu năm 2012 đều giảm so với cùng kỳ năm 2011, giá trứng gà công nghiệp có thời điểm hạ xuống trên 900 đồng/quả.
Chi tiết
Thuốc thú y và nguyên liệu sản xuất theo tiêu chuẩn WHO
Đến nay, cả nước đã có hơn 100 nhà sản xuất thuoc thu y với hơn 5.000 sản phẩm, đáp ứng hơn 80% nhu cầu thuốc phòng trị bệnh gia súc, gia cầm và thủy sản, giải quyết công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động. Cả nước đã có chín doanh nghiệp được cấp chứng chỉ GMP trong sản xuất thuoc thu y, tiếp theo đó là hai doanh nghiệp đang xây dựng nhà máy mới cũng theo tiêu chuẩn này và sáu doanh nghiệp nữa cũng đang có nhu cầu cải tạo, nâng cấp cơ sở sản xuất theo GMP.
Chi tiết
Đoan Hùng - Công tác thú y và quản lý thuốc thú y có những bước tiến vượt trội
Là địa phương phát triển mạnh chăn nuôi với nhiều trang trại, gia trại nuôi quy mô lớn, nhưng từ năm 2008 trở lại đây, huyện Đoan Hùng chưa để xảy ra bệnh dịch lớn trên đàn gia súc, gia cầm.
Chi tiết
Trang       6   7   8   9   10       
Thống kê truy cập
Online 5
Tổng truy cập: 907056
Thông tin hỗ trợ