Sửa nhà trọn góiSửa chữa điện nướcSua nha tai ha noi
Chào mừng các bạn đã ghé thăm Công ty Cổ phần Thuốc Thú Y SVT Thái Dương
"Thần dược đen" ép lợn tăng 40kg/tháng: Mua là có!
Theo lời người bán thuốc thú y tại ki-ốt số 10 trên đường Trường Chinh (Hà Nội), thuốc kích thích tăng trưởng nguồn gốc Trung Quốc - một loại "thần dược đen" có thể ép lợn tăng tới 35 – 40kg/tháng. Như vậy, khi người nuôi lợn vì ham lợi nhuận dùng thuốc này thì người tiêu dùng (NTD) có nguy cơ ăn phải thịt lợn… “độc” mà không biết.
Chi tiết
Lạm dụng hóa chất 'tăng trọng, thúc chín' bảo quản thịt
Theo Cục Quản lý chất lượng nông lâm thủy sản (Bộ Nông nghiệp), hóa chất Ethephon hay còn gọi "thúc chín tố" cùng nhiều hóc môn kích thích tăng trưởng gốc bị cấm sử dụng, đang được thương lái lạm dụng để bảo quản thịt.
Chi tiết
Bị bơm thuốc, lợn siêu nạc không thể đứng nổi
Thịt siêu nạc đang khiến các bà nội trợ quan tâm, khi có nhiều thông tin cho rằng hóa chất tồn dư trong thực phẩm này gây ảnh hưởng tới sức khỏe. PV VTC News đã đi thực tế tìm hiểu nguồn gốc hóa chất mà người chăn nuôi đang "bơm" vào lợn để có loại thịt siêu nạc chứa Clenbuterol và Salbutamol.
Chi tiết
Dịch tai xanh khiến giá thực phẩm biến động
Giá thực phẩm tươi sống tại thị trường Hà Nội thời gian gần đây bị biến động do dịch bệnh lợn tai xanh đang lan rộng ở Hà Nội và các địa phương lân cận.
Chi tiết
Bác sĩ thú y làm “trùm” chất cấm
Từ nguồn tin và sự phối hợp tác nghiệp của PV Thanh Niên, cơ quan chức năng đã phát hiện doanh nghiệp do một bác sĩ thú y làm chủ chuyên trộn chất cấm vào thức ăn chăn nuôi bán ra 20 tỉnh, thành khu vực phía nam.
Chi tiết
Kiểm soát giết mổ gia súc, gia cầm, trách nhiệm của địa phương
Để quản lý tốt hoạt động giết mổ gia súc, gia cầm, ngoài chính sách hỗ trợ từ phía Nhà nước, điều quan trọng nhất là sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương
Chi tiết
Bắc Giang: Tùy tiện tiêu hủy vịt chết
Cả tháng nay, hàng ngàn con vịt của các hộ dân ở xã Tiên Hưng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang chết không rõ lý do.
Chi tiết
BẠI LIỆT SAU KHI ĐẺ
bệnh thường gặp ở bò sữa, gây thiệt hại nghiêm trọng
Chi tiết
DỊCH VIÊM PHỔI TRÊN HEO
Trong ngành chăn nuôi heo của nhiều nước trên thế giới kể cả Việt Nam, các bệnh đường hô hấp có thể gây ra những tổn thất kinh tế đáng kể. Bệnh đường hô hấp ở heo có thể do một hoặc nhiều nguyên nhân kết hợp với nhau gây nên như vi khuẩn A
Chi tiết
Trang       6   7   8   9   10       
Thống kê truy cập
Online 4
Tổng truy cập: 902921
Thông tin hỗ trợ