Sửa nhà trọn góiSửa chữa điện nướcSua nha tai ha noi
Chào mừng các bạn đã ghé thăm Công ty Cổ phần Thuốc Thú Y SVT Thái Dương
Cục thú y - Hoạt động xây dựng luật thú y
Cục Thú y đã tổ chức Hội nghị Tổng kết 08 năm thi hành pháp lệnh Thú y năm 2004 và xin ý kiến góp ý cho dự thảo 9 Luật Thú y tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong các ngày 17 đến 19/10/2012.
Chi tiết
Xuất hiện dịch bệnh trên đàn bò chưa rõ nguyên nhân | thuoc thu y
Gần 1 tuần nay, tại huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh xảy ra dịch bệnh trên đàn bò với 84 con bị nhiễm bệnh, trong đó 9 con đã chết. Điều đáng lo ngại là dịch bệnh đang có dấu hiệu lan nhanh, trong khi ngành chức năng chưa thể xác định được nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị.
Chi tiết
Người chăn nuôi lỗ, bán thức ăn lời - thuoc thu y
Đây là thông tin từ Cục Chăn nuôi (Bộ NN-PTNT) tại hội nghị Xúc tiến đầu tư chăn nuôi năm 2012, tổ chức ở TP.HCM ngày 9.10. Ngày 09/10/2012, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư chăn nuôi năm 2012 được tổ chức tại TP HCM, Cục Chăn Nuôi (Bộ NN-PTNT) đã có thông tin như sau:
Chi tiết
Trẻ em nhiễm độc nhanh nhất khi ăn thịt lợn tiêm thuốc an thần
GiadinhNet - Dư luận xôn xao trước thông tin các cơ quan chức năng tại TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai phát hiện một số thương nhân tiêm thuốc an thần Prozil fort cho lợn trước khi giết mổ để thịt… đẹp và dai(?!).
Chi tiết
Thị phần trong nước đang bị Doanh nghiệp nước ngoài chi phối và chiếm hết
Không chỉ phụ thuộc vào các DN nước ngoài đang hoạt động trực tiếp trong nước, VN còn phụ thuộc rất lớn vào nguồn giống nhập khẩu từ bên ngoài. Chỉ tính riêng con giống gia cầm, mỗi năm VN phải nhập bình quân khoảng 1,0-1,2 triệu con. Đấy là chưa kể một lượng giống nhập lậu khổng lồ từ biên giới Trung Quốc đổ vào nước ta (NNVN đang phản ánh trong loạt bài “Bóc trần những đường dây nhập lậu gà giống”).
Chi tiết
Vi phạm liên tục trong vấn đề vệ sinh thực phẩm
Theo Bộ NNPTNT, ở tất cả các lĩnh vực thanh tra chuyên ngành về vật tư nông nghiệp (VTNN), vệ sinh ATTP nông, lâm, thủy sản đều thể hiện còn nhiều bất cập. Bà Nguyễn Thị Định – Giám đốc Sở NNPTNT tỉnh Tuyên Quang cho biết: “Qua kiểm tra 30 cơ sở và lấy 40 mẫu VTNN, thì có tới 8 mẫu không đạt tiêu chuẩn chất lượng, trong đó 2 mẫu thuốc bảo vệ thực vật, 1 mẫu thuoc thu y , 3 mẫu thức ăn chăn nuôi và 2 mẫu phân bón”.
Chi tiết
Tình hình dịch Cúm gia cầm, lở mồm long móng và tai xanh Tại VN
Hiện nay, cả nước có 05 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Hòa Bình, Tuyên Quang và Thái Bình có dịch cúm gia cầm chưa qua 21 ngày. Trên đây là thông tin tình hình dịch bệnh, được Cục thú y Thống kê đến ngày 12/10/2012
Chi tiết
Vẫn chưa ngăn chặn được tình trạng nhập lậu gà qua biên giới
Với nguồn lợi cao, nhiều đối tượng vẫn không ngừng tìm cách đưa gà nhập lậu vào thị trường Việt Nam
Chi tiết
Kiểm soát chất lượng vật tư và an toàn thực phẩm nông nghiệp - Còn nhiều hạn chế
Đấy là kết luận trong hội nghị thanh tra nghành nông nghiệp các tỉnh phía bắc, được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chwcs ngày 17/10/2012
Chi tiết
Vận chuyển gia cầm từ Bắc vào Nam - Sẽ phải tạm ngừng
Hiện nay trên địa bàn cả nước có 5 tỉnh có dịch cúm gia cầm chưa qua 21 ngày gồm: Quảng Ngãi, Hà Tĩnh, Tuyên Quang, Hòa Bình và Thái Bình - Đây là thông tin được ông Phạm Văn Đông, Cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN-PTNT) cho biết chiều ngày 16/6
Chi tiết
Trang       6   7   8   9   10       
Thống kê truy cập
Online 6
Tổng truy cập: 903604
Thông tin hỗ trợ